Wednesday 28 August 2013

నా నమ్మకాన్ని మోసం చేసావ్...!

నువ్వు మోసం చేసావు..అవును నా నమ్మకాన్ని మోసం చేసావ్...!
నీ ప్రేమను నమ్మాను.. కాదు కాదు నిన్ను నమ్మాను...!
నాకు క్యారెక్టర్ లేదు అన్నావ్ కదా...!
నా క్యారెక్టర్ గురించి మాట్లాడే స్థాయి నీకు ఉందా...?
నువ్వు ఏంటో నాకు తెలుసు...కాని నినేంటో సమాజానికి తెలుసు...!
అసలు నేను అనే వాడిని నీ జీవితంలోకి రాకపోతే ఎలా ఉండేది నీ జీవితం...?
మనిషిలో ఒక్కసారే పుడుతుంది ప్రేమ అన్నావ్...?
మరి రెండో సారి పుట్టేదాన్ని ఎం అనాలి... ?మోహాం అనాల....?మోజు అనాల...?
ఆ సమాధానం నాకంటే ఎక్కువ నీకె తెలుసు కదా చెప్పగలవా మరి...?
నా జీవితంలో ఏది జరిగిన ఒక్కసారే...!
అందుకే జరిగిపోయింది ... మిగిలిపోయింది అని నేను అనుకున్న...?
కాని నువ్వు ఎం చేసావ్ నీ మోహాం నీ మోజు గురించి చెపుతూ నన్నుమానసికంగా వేదించే ప్రయత్నం చేశావు ...!
ఇప్పుడు చెప్పు ఎవరి క్యారెక్టర్ ఏంటో...?
నాలో ఉన్న ఆర్దత .. ఆవేదన కాదు ఇది... నీ మీద ఉన్న ఆవేశం.. ఆక్రోశం...ఆక్రందన...!
నీను నీల దిగజారి ప్రవర్తించవచ్చు కాని నాకు ఆ ఖర్మ పట్ట లేదు..?
ఇప్పటికైనా మారు లేకపోతే నీ మనుగడే ప్రశ్నార్థకం అవుతుంది...!
-సన్నీ జర్నలిస్ట్..."

No comments:

Post a Comment